Bí quyết hay
cho mẹ

CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ ĐÙI TRONG

13/01/2020

Không hiểu vì lí do gì mà đùi trong lại là một nhóm cơ bị lờ đi nhiều nhất huhu, trong khi Na thấy rõ ràng nếu đùi trong các bạn không khoẻ thì rất khó để phối hợp và tập tốt các bài cho thân dưới, đặc biệt là các bài compound như sumo squat. Vì thế, hãy sẵn sàng lăn xả với cô Na tấn công mỡ đùi trong ngay và luôn từ hôm nay, ai mà cảm thấy tập đùi trong rất mỏi, rất đau thì đó là dấu hiệu cho thấy đùi trong của bạn đang yếu và rất cần tập thêm đấy.

Sau đây Na sẽ hướng dẫn mọi người 4 bài tập giảm mỡ đùi trong, giúp phần cơ đùi trong khoẻ và săn chắc hơn. 4 bài tập này hoàn toàn không cần dụng cụ và đặc biệt có thể tập ở đâu cũng được nhé!

BÀI TẬP SỐ 1: Jumping Sumo Squat

Mọi người chú ý thẳng lưng, gồng core. Tay mình có thể để ngang hông hoặc để trước ngực. Chân dang rộng hơn vai và đóng xương cụt lại. Hãy nhấp 3 lần rồi nhảy lên, dùng lực gót chân để đẩy cơ thể lên nhé.
 Hít thở cũng rất quan trọng, khi xuống thì hít sâu, gồng core, khi lên thì thở ra.

BÀI TẬP SỐ 2: Single Leg Raise

Ở tư thế nằm trên thảm, mọi người để hai tay áp dọc thân người. Hai chân giơ vuông góc với sàn, sau đó hạ từng chân một xuống, hông giữ cố định, tránh cong lưng, xê dịch hông làm ảnh hưởng đến lưng dưới
 Chân chúng ta cũng cần giữ thẳng để kích hoạt cơ đùi nhé.

BÀI TẬP SỐ 3: Bottom Half

Vẫn giống bài trên, chúng ta nằm trên thảm và giơ chân lên cao, hai tay để trên bụng dưới. Mình hãy duỗi chân thẳng và bẻ mũi chân để sử dụng đúng cơ đùi trong.

BÀI TẬP SỐ 4: Leg Circle

Mọi người ở tư thế nằm chống chân, nâng toàn bộ cơ thể mình lên (từ lưng trở xuống)
 Hai tay hãy để áp dọc thảm. Từ từ vẽ chân vòng tròn. Hông cố định, đầu gối duỗi thẳng, nhấn gót chân trụ.

Mặc dù cơ đùi trong ít được quan tâm ưu ái nhưng nó lại có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ các bài tập thân dưới, vì vậy Hana khuyên mọi người bất cứ khi nào rảnh cứ mở 4 bài tập này ra và tập theo nhé. Mình vừa rèn luyện được lối sống tích cực, lại vừa đẹp vừa khoẻ nữa, tội gì không làm nhỉ.


Hana Giang Anh

Powered by Froala Editor

25/02/2020

Ở bài này, Na sẽ đề cập đến một chứng thường gặp đối với phụ nữ sau sinh, đó là nổi mề đay. Khi mới sinh Bắp xong, Na bị nổi mề đay rất nhiều, vừa mất thẩm mỹ mà lại cực kỳ khó chịu bởi vì không được gãi mặc dù rất ngứa và phải kiêng nước kiêng gió.

25/02/2020

Từ hồi mang bầu Bắp, Hana không hề bị đau lưng và bí quyết thì lại đơn giản vô cùng, quan trọng là phải có kiên trì và quyết tâm. Muốn không bị đau xương khớp, các bạn chỉ cần ăn uống đúng cách và thương xuyên duy trì tập luyện, thậm chí đến những ngày cuối cùng của thai kì, các bạn vẫn có thể tập luyện những bài tập phù hợp như Na đấy.

25/02/2020

Nếu đối với dân văn phòng, mỡ bụng là nỗi ám ảnh, thì đối với mẹ sau sinh, ngoài mỡ bụng, một lớp mỡ khác cũng khiến các mẹ sợ hãi không kém chính là mỡ lưng. Vậy thì làm sao để đuổi bọn mỡ lưng đáng ghét ấy đi khỏi cơ thể, cách duy nhất chính là ăn uống điều độ và chăm chỉ tập luyện thôi ^^

25/02/2020

Hồi bầu Bắp, mình đã tìm hiểu những sản phẩm tốt cho trí não trẻ và bổ sung ngay và luôn trong thực đơn hàng ngày của Bắp. Mà trộm vía 3 tháng sau trí nhớ của chính Hana cũng được cải thiện nhiều luôn đấy mọi người ạ.

13/02/2020

Thiên thần nhỏ ra đời là khi hai người yêu nhau được “đổi đời”. Từ đời hai vợ chồng son thành đời làm cha mẹ. Hạnh phúc nhiều hơn, gắn bó nhiều hơn nhưng cũng thử thách nhiều hơn.Mẹ băn khoăn có cách nào để giữ tình cảm vợ chồng vẫn ấm áp trước thay đổi lớn lao khi con ra đời? Nếu quan tâm đúng những điều cốt lõi sau, mẹ hoàn toàn có thể giữ được ngọn lửa yêu thương giữa hai người.

13/01/2020

Ngày nay, có rất nhiều ông bố bà mẹ trẻ quan tâm và tìm tòi về các phương pháp chăm sóc và nuôi dạy con hiệu quả nhất, tuy nhiên, việc tiếp cận với càng nhiều kiến thức làm cha mẹ của các quốc gia trên khắp thế giới càng khiến các bậc phụ huynh hoang mang và bối rối.

X

Mẹ vui lòng điền thông tin email, mật khẩu mới sẽ được gửi trong giây lát:

Email của Mẹ:
{{ errors.first('Email') }}
{{ message }}
Loading
X

Vui lòng đăng nhập để sử dụng chức năng

OK
X

Đặt lại mật khẩu:

Mật khẩu mới:
{{ errors.first('Mật khẩu mới')}}
Nhập lại mật khẩu mới:
{{ errors.first('Xác nhận mật khẩu')}}
{{ message }}
Xác nhận
X